REMEMBER ME THIS WAY


Saturday, February 6, 2010

shout out #1

Since, binlock o ni-lock o kung anuman ang tawag don basta may ginawa ung kapatid ko kaya di ko na maggamit yung SITE na www.blogger.com; nung isang araw pa, (Feb.4,2010 ng hapon)…

Kaya itong mga sumusunod ang maaaring mangyare…

1.)Tulad ng dati at sa simulang-simula pa lang’sa MS word 2007 ako magsusulat…
2.)Hindi na tulad date na pagkatapos mag-type ay i-co-copy paste ko na agad sa blogger. Simula ngayon, sa susunod na araw ko na mailalagay sa site kapag nakapag PC ako sa school, siyempre sa ibang computer.
3.)I-uupdate ko na lang yung time sa araw at oras kung kailan ko talaga natapos isulat...

Kung hanggang kailan ganito, ay kung hanggang kailan humihinga ang CPU’ okey lang yan… Tulad ng date, wala pa ring makakapagpa-hinto sa akin magsulat hanggang may utak ako at pakiramdam, hanggang kayo ko magsulat…

Keep reading guys… Ang mga mambabasa ko ang siyang lagi kong inspirasyon’ :D


Share/Bookmark


NOTE: For comments, do not use 'add a comment' via facebook. It wouldn't be received by the blogger. Use default instead by clicking 'x comments' and/or 'Post a comment' below:


No comments:

Post a Comment

Blog Archive

All Rights Reserved!
 
It is the PRINCIPLES that mold the REALITY...
Copyright (c) 2008